Công thức nấu ăn tự nhiên cho làn da của bạn Đó là thời gian một lần nữa mỗi năm: Khi nhiệt độ giảm xuống, sau đó da, tóc và móng tay tải tr...

Làn da của bàn tay khô và thô trong tháng mát và lạnh

By | 19:23 Leave a Comment
Công thức nấu ăn tự nhiên cho làn da của bạn

Đó là thời gian một lần nữa mỗi năm: Khi nhiệt độ giảm xuống, sau đó da, tóc và móng tay tải trọng lớn. Bên ngoài, không khí lạnh khô và nóng, và trong phòng nóng cũng có sự thiếu hụt rất lớn của độ ẩm. Do đó, điều quan trọng là chúng ta làm vì lợi ích của sức khỏe và thời gian hấp dẫn da, tóc và móng tay cho mùa đông mạnh. Có một số công thức nấu ăn đơn giản nhưng có giá trị mà tất cả đều dựa trên thành phần tự nhiên. Tôi đã biên soạn các biện pháp khắc phục nhà thú vị nhất và các chương trình mỹ phẩm hiệu quả cho bạn dùng collagen để có làn da hiệu quả hơn.

Mật ong, chữa bệnh da


Cụ thể, làn da của bàn tay khô và thô trong tháng mát và lạnh. Ngược lại, người ta có thể sử dụng một mỹ phẩm tự nhiên đã được biết đến trong thời cổ: Đây là mật ong với các vitamin, khoáng chất, nguyên tố vi lượng và Bioaktivstoffen. Nó giữ ẩm, làm mềm da và củng cố móng tay. Và do đó, mật ong được áp dụng: dầu ô liu 2 muỗng hơi nước nóng và trộn với 1 muỗng cà phê mật ong cỏ. Để xoa bóp tay một buổi tối và để lại cho qua đêm dầu mật ong.

Tinh chất làm đẹp collagen adiva

Một tùy chọn khác để chăm sóc da trong mùa lạnh: Đơn giản chỉ cần nhập một cú sút dầu hạnh nhân vào nước ấm và tắm cho bàn tay của bạn trong 15 phút. Sau đó vỗ nhẹ da với một mảnh giấy khăn giấy nhẹ nhàng. Công thức đặc biệt thích hợp cho thô, tay nứt nẻ.

Ngay cả cổ và ngực, cần được chăm sóc đặc biệt nếu có lạnh: 2 muỗng canh nước cốt chanh tươi được khuấy vào lòng trắng trứng một cách cứng nhắc đánh đập 2 quả trứng. Hỗn hợp này được áp dụng cho da. Chỉ rửa sạch một lần nữa nếu nó đã khô.

Mặt nạ bơ với dầu hạnh nhân

Ai muốn làm cho phù hợp với khuôn mặt của mình cho mùa đông, mà nên chuẩn bị mặt nạ sau: Nghiền thịt của một quả bơ chín và trộn với 2 muỗng cà phê dầu hạnh nhân (thuốc). Sau đó, 3 muỗng cà phê kem là hỗn hợp. Mặt nạ này được áp dụng cho da mặt. Để lại trong 10 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm. Các vitamin A và axit linoleic và axit pantothenic mịn da.


Một tẩy da chết tự nhiên tuyệt vời cho da, các chất khoáng anliefert và mô thắt chặt, được thực hiện với muối biển. Một số ít muối biển, một cốc sữa bò và 4 muỗng canh dầu mè được khuấy để tạo thành bùn. Hỗn hợp này xoa vào da và rửa sạch sau 10 phút dùng adiva như thế nào là tốt.

Bất cứ ai muốn thúc đẩy lưu thông máu và sự trao đổi chất của da, nên sử dụng các gingerol vạt từ rễ gừng. 20 gram tinh gừng nạo gốc chỉ đơn giản là thêm vào nước tắm trong bồn tắm và khuấy cũng bằng tay. Man tắm trong 20 phút.
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: