Ba loại chính của collagen Adiva được tìm thấy trong chất bổ sung là bò (bò), procine (lợn), thịt gà và hải sản (cá) collagen. Collagen Mar...

Loại chính của collagen Adiva được tìm thấy trong chất bổ sung

By | 22:58 Leave a Comment
Ba loại chính của collagen Adiva được tìm thấy trong chất bổ sung là bò (bò), procine (lợn), thịt gà và hải sản (cá) collagen.


Collagen Marine chiết xuất từ ​​cá là dạng tinh khiết nhất và an toàn nhất của collagen. các tế bào của cơ thể dễ dàng hấp thụ collagen biển có nguồn gốc và sử dụng nó để giữ cho da căng và nếp nhăn miễn phí. Trong khi thu hoạch collagen từ nguồn biển là tốn kém hơn, nó tạo ra một collagen nhiều tinh khiết hơn, đặc biệt là khi so sánh với bò rẻ hơn và lợn collagen có nguồn gốc từ các sản phẩm phụ của các lò giết mổ. Collagen Marine được chiết xuất từ ​​các loại cá nước lạnh có sinh khả dụng hơn bò hoặc lợn collagen lên đến hơn 1,5 lần.


Hãy coi chừng các chất bổ sung collagen xuất tại Trung Quốc và các nước khác với các điều khiển sản xuất lỏng và các tiêu chuẩn.


LAC Taut cao cấp Collagen bổ sung có nguồn gốc từ cá hồng nước sâu từ Ấn Độ Dương và được sản xuất tại Nhật Bản sử dụng các quy trình sản xuất thân thiện với môi trường, trong đó đảm bảo mức độ cao nhất của sự tinh khiết và hiệu quả. Taut cao cấp Collagen bổ sung uống là tiêu chuẩn ISO-9001 được chứng nhận, BSE-TSE miễn phí, chất gây dị ứng miễn phí và Hóa chất-miễn phí. Nó không chứa lợn, trâu, bò hoặc thịt gà collagen.

7. DANH TIẾNG CỦA NHÀ SẢN XUẤT

Đánh giá danh tiếng và theo dõi hồ sơ của một nhà sản xuất collagen uống tại nước xuất xứ và nước ngoài. Taut Collagen được sản xuất bởi một hàng đầu, nhà sản xuất thương mại công khai của bổ sung sức khỏe và nutricosmetics ở Nhật Bản có chứng nhận ISO-9001. Nó cũng đã được FDA giải phóng mặt bằng là một bổ sung chế độ ăn uống.


Các chủ sở hữu của thương hiệu LAC Taut và tiếp thị của toàn thế giới là một công ty con của Singapore dựa trên công ty đại chúng hàng đầu đánh giá OSIM Inc , trong đó riêng hàng trăm chuỗi y tế và chăm sóc sức khỏe hàng bán lẻ sang trọng ở châu Á và Australia. OSIM Inc cũng là công ty mẹ của chuỗi bán lẻ Brookstone ở Mỹ cho đến năm 2014


Tăng suy yếu Collagen và Nhận Younger Skin Tìm với việc bổ sung collagen tốt nhất và mạnh mẽ nhất: LAC Taut® cao cấp Adiva Collagen bổ sung uống.

Các lớp hạ bì được tạo thành từ 95% collagen. Trẻ hóa làn da lão hóa và phục hồi làn da đẹp trẻ trung của bạn với LAC Taut® cao cấp Collagen bổ sung thức uống, một sản phẩm đã được chứng minh người thân yêu của hàng triệu phụ nữ ở châu Á và hiện nay đã tạo ra một làn sóng ở Bắc Mỹ. Taut cao cấp Collagen bổ sung cũng đã được đặc trưng trong tạp chí Vogue, Cosmopolitan và nhiều tạp chí hàng đầu khác và phương tiện truyền thông.
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: