Những gì bạn có thể mua cho $ 62.000? Vâng một Hermes Birkin, một khoản tiền cho một căn nhà, một tuyệt vời xung quanh chuyến đi của thế giớ...

Đó là trường hợp son môi mà bạn sẽ thiết lập lại một xu khá

By | 01:29 Leave a Comment
Những gì bạn có thể mua cho $ 62.000? Vâng một Hermes Birkin, một khoản tiền cho một căn nhà, một tuyệt vời xung quanh chuyến đi của thế giới ... hoặc một Guerlain KissKiss Vàng và Kim cương son môi .

Đây có lẽ là một trong những mặt hàng làm đẹp sang trọng nhất có sẵn tại thời điểm đó là không về làm thế nào nó làm cho bạn trông trẻ hơn. Đó là trường hợp son môi mà bạn sẽ thiết lập lại một xu khá. Các tùy chỉnh thiết kế son môi được tô điểm với 110g 18-carat vàng màu vàng, "lát bằng một trận mưa 199 viên kim cương 2,2 carat. "(Hell cho $ 62k, Tôi muốn một thậm chí 200 viên kim cương.)

"Lipstick là đơn giản, nhưng bí ẩn. Một không bao giờ thực sự biết những gì cô có thể phát hiện ra khi đầu được gỡ bỏ. Yếu tố bất ngờ tạo ra sự tò mò và khao khát, đó là những gì tôi hy vọng mỗi người phụ nữ kinh nghiệm khi cô nắm chặt KissKiss vàng và kim cương ở trung tâm của bàn tay cô. Đó là sức mạnh và không thể tưởng tượng, độc đáo và mong muốn, có thể đạt được và khó có được cùng một lúc, "KissKiss đồng sáng tạo Herve Van Der Straeten nói.


Điều tốt son môi đi kèm với công trường hợp bằng gỗ màu đen, cọ môi và da lộn màu đen túi, và bơm lại. Để Guerlainâ € ™ s KissKiss vàng và kim cương từ cửa son môi Guerlain tại Bergdorf Goodman, Neiman Marcus San Francisco, The Breakers West Palm Beach và Epcot - chỉ hẹn riêng.


Quá Rose (34,00 $ / € 36,00); một, sáng fuchsia trung tối sinh động với một bóng bóng. Guerlain đã không đùa khi họ nói rằng son môi Kiss Kiss mới sẽ trở khốc liệt hơn, kem và đầy nắng. Trong thực tế, những ba điều hoàn toàn đứng cho những gì quá mức Rose là tất cả về. Đó là sáng và tuyệt vời, tôi yêu nó!


Sự thống nhất là đục và kem. Nó thực sự lướt nhẹ trên da như bơ. Son môi này cung cấp khoảng 4-5 giờ mặc tôi và không phải là dưỡng ẩm hay khô. Nó cứ tỏa sáng bóng của mình thông qua tổng hao thời gian của mình.


Sexy Coral (34,00 $ / € 36,00); một hơi tắt tiếng, san hô vừa / màu cam với một bóng bóng. Không nói dối, tôi nghĩ đây chỉ là in-my-mặt-neon một lần tôi thấy nó trong ống. Nhưng một khi áp dụng Sexy Coral sheers xuống một chút và trở thành một đáng yêu đầy đủ về san hô / cam. Sự ổn định là tốt đẹp và kem với một liều lượng lớn của sắc tố. Son dưỡng môi Guerlain này kéo dài 4-5 giờ vào tôi và không phải là dưỡng ẩm hay khô. Các sáng bóng một lần nữa kéo dài hoàn hảo.
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: