Ngoài các công thức để làm mặt nạ, bạn có thể dùng tinh bột nghệ làm trắng da  để làm cho tinh bột nghệ tâm trạng kem tại nhà cũng rất an to...

Công thức kem cơ thể tắm trắng tại nhà hiệu quả

By | 22:51 Leave a Comment
Ngoài các công thức để làm mặt nạ, bạn có thể dùng tinh bột nghệ làm trắng da để làm cho tinh bột nghệ tâm trạng kem tại nhà cũng rất an toàn, hiệu quả ẩn. Chỉ cần thực hiện 2 lần / tuần, bạn sẽ thấy ngay kết quả của nó.

Công thức kem cơ thể tắm trắng tại nhà:

 1. Tam trong tinh bột nghệ kết hợp với bột cám gạo và sữa tươi:

- Chuẩn bị nguyên liệu:

+  Tinh bột nghệ
+ Bột cám gạo
+ Sữa tươi
+ Nước cốt chanh 1 muỗng cà phê



- Chế tạo:

Trộn các thành phần với một lượng vừa đủ trong các hình thức hỗn hợp một trận đấu mịn, thoa hỗn hợp này lên cơ thể, massage nhẹ nhàng, thư giãn trong 15 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. nước chanh Củ nghệ và sẽ giúp làm sạch tất cả các bụi bẩn và các yếu tố gây lỗ chân lông tắc nghẽn, thấm sâu vào các tinh chất da, kết hợp với sữa nhẹ nhàng loại bỏ da chết, kích thích tế bào phát triển các tế bào da mới, kem dưỡng làm trắng da tự nhiên, cám gạo cung cấp vitamin E và chất dinh dưỡng khác cho sự phát triển của da, căng mịn. Thực hiện 2 lần / tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

2. Tâm với tinh bột, bột đậu đỏ và dầu dừa:

- Chuẩn bị:

+ Tinh bột nghệ
+ Bột đậu đỏ
+ 2 muỗng cà phê dầu dừa

- Chế tạo:

Tinh bột nghệ Mix với tỷ lệ tinh bột đậu đỏ 1: 1-1 với số lượng đủ dùng dầu dừa, trộn với một lượng vừa đủ nước để tạo thành hỗn hợp bột nhão. Thoa hỗn hợp này lên da, áp dụng một dày hơn vào bị cháy nắng và sâu sẹo do mụn trứng cá, nhẹ nhàng xoa bóp, thư giãn trong 15 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.

Các chất dinh dưỡng có trong nghệ và dầu dừa thấm sâu vào da để dưỡng ẩm và nuôi dưỡng những phẩm chất cần thiết để làm cho làn da khỏe mạnh. bột đậu đỏ là một lựa chọn hoàn hảo cho vẻ đẹp, vì đậu đỏ giàu vitamin E, C, B1, B6 .. Các chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa, cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da, phục hồi nhanh chóng.

Trắng 3. Tam tinh bột bằng cách kết hợp tinh bột nghệ với bột yến mạch và mật ong:

- Chuẩn bị:

+ Tinh bột nghệ
+ Bột yến mạch
+ 1 muỗng canh mật ong

- Chế tạo:

Hãy tinh bột trộn với tinh bột nghệ bột yến mạch trong 2: 1, với 1 thìa mật ong nguyên chất và 1 ít nước vào hỗn hợp rất đặc biệt. Thoa hỗn hợp này lên mặt và cơ thể của bạn, thư giãn trong 10 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Làn da của bạn sẽ nhanh chóng trắng hơn, vui vẻ hơn.

Mật ong sẽ cung cấp độ ẩm giúp da mịn màng bảo vệ Ngoài ra, rất tốt chống lão hóa da, bột nghệ và bột yến mạch làm trắng da, điều trị sắc tố đen, cực trị mụn hiệu quả.

Bạn nên uống 2 ly nước tinh bột nghệ kết hợp của tinh bột mỗi ngày, 3 lần mỗi tuần GRACE đủ tinh bột nghệ mặt nạ tinh bột và tâm trạng BODY 2 lần / tuần vóc dáng và giúp duy trì làn da khỏe mạnh.

Đó là 3 cách tắm trắng an toàn tại nhà với trị nám bằng tinh bột nghệ chị em có thể tham khảo và thực hiện. Quá trình sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc tự nhiên nên được thực hiện liên tục và nhất quán. Bởi vì da của họ nói không với các loại kem trộn, da mỹ phẩm làm trắng da siêu tốc. Chúc mừng chị em áp dụng thành công các phương pháp làm đẹp tự nhiên!
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: