Lão hoá da, giống như hầu hết các hiện tượng sinh lý, là kết quả của rất nhiều điều. "Nhưng chỉ có khoảng 20 đến 30 phần trăm của quá t...

Collagen peptide được cấp bằng sáng chế và bán chạy nhất thế giới.

By | 19:27 Leave a Comment
Lão hoá da, giống như hầu hết các hiện tượng sinh lý, là kết quả của rất nhiều điều. "Nhưng chỉ có khoảng 20 đến 30 phần trăm của quá trình này được xác định về mặt di truyền," Doris Day, một trợ lý giáo sư lâm sàng của khoa da liễu tại Trung tâm Y khoa Đại học New York cho biết. "Như vậy, có nhiều bạn có thể làm gì để kiểm soát nó hơn bạn có thể nghĩ." Chúng tôi biết bạn đã dùng kem chống nắng mỗi ngày để chống lại những tia UV-đây là một số agers da lén lút và những cách để giảm thiểu tác động của chúng.

Một hành đông ngọt ngào của collagen

Nếu thực phẩm có đường là một yếu của chế độ ăn uống của bạn, bạn có thể muốn xem xét lại những gì bạn ăn. "Khi đường bị phá vỡ và đi vào máu, nó gắn bó với các phân tử protein, bao gồm cả những người được tìm thấy trong collagen và elastin [các sợi có hỗ trợ da], thông qua một quá trình gọi là glycation," Leslie Baumann, một bác sĩ da liễu tại Bãi biển Miami nói. "Điều này làm thoái hóa collagen và elastin, do đó dẫn đến chảy xệ và nếp nhăn." 



Các biện pháp dự phòng: Curb tiêu thụ các loại carbohydrate đơn giản, trong đó bao gồm những xử lý rõ ràng, giống như nước giải khát, bánh kẹo, mà còn sự lựa chọn có vẻ vô hại, chẳng hạn như mật ong, gạo trắng, bánh mì trắng. Những loại thực phẩm nhanh chóng chuyển thành đường trong cơ thể của bạn và đưa làn da của bạn trên đường đua nhanh để glycation. 

Nếu bạn cần một cái gì đó ngọt ngào (và, thực sự, những người không?), Baumann cho thấy một hình vuông nhỏ sôcôla đen. Các chất chống oxy hóa trong nó có thể bảo vệ bạn khỏi các gốc tự do, những nguyên tử không ổn định trong khí quyển mà bám vào da và dẫn đến các nếp nhăn. 

 Bạn sẽ tìm thấy vitamin C trong đu đủ, dâu tây, bông cải xanh, cam, và kiwi.

Bạn đang tiến gần hơn tới mặt trời trong một chiếc máy bay hơn trên đất, vì vậy nó đứng vào lý do rằng các tia mặt trời, mà có thể xuyên qua cửa sổ, "mãnh liệt hơn ở độ cao cao hơn," Marmur nói. Điều này có thể giải thích tại sao các phi công và tiếp viên chuyến bay đã được tìm thấy là có nguy cơ cao đối với khối u ác tính và ung thư da khác. Thêm vào đó, không khí ở đó nổi tiếng là khô và không có độ ẩm, da, giống như bất kỳ mô sống, chỉ đơn giản là héo hon.

Các biện pháp phòng ngừa: Uống càng nhiều nước càng tốt trong chuyến bay; tránh uống rượu và thức ăn mặn, được khử nước; và áp dụng một loại kem dưỡng ẩm phong phú với SPF 15 hoặc cao hơn 30 phút trước khi lên máy bay, như kem chống nắng cần thời gian để được hấp thụ trước khi nó có hiệu quả. Và nếu bạn đang ngồi cạnh cửa sổ, kéo xuống bóng râm.

Collagen ADIVA cung cấp protein trẻ hóa thế hệ mới được sản xuất với công nghệ tiên tiến giúp duy trì chất lượng cao nhất của sản phẩm mà tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản, không sử dụng màu nhân tạo.


ADIVA chứa 100% collagen peptide sinh học từ Đức.

*Collagen peptide được cấp bằng sáng chế và bán chạy nhất thế giới.

Công dụng :

Bổ sung Collagen ADIVA giúp da trở nên trắng sáng, mềm mịn, săn chắc, tươi trẻ hơn không chỉ ở vùng da mặt mà còn ở vùng mông, bụng, đùi, bắp tay...

Đánh tan da khô giúp làn da ẩm mượt từ sâu bên trong

Cải thiện da sạm cải thiện các vùng da khô sạm, sần sùi thường thấy ở đùi, mông, bụng và bắp tay

Ngăn ngừa và giảm nếp nhăn mang lại làn da tươi trẻ, căng mịn, ngăn ngừa và làm giảm nếp nhăn hiệu quả

Tăng chất nhờn và giảm viêm khớp giúp các khớp xương linh hoạt hơn và giảm viêm khớp hiệu quả
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: