Làm giảm sự mất nước bằng 24% trong 4 tuần, làm tăng axít béo và ceramides bởi tương ứng 67% và 34%; kích thích các nguyên bào sợi mới bằng ...

Cải thiện sự xuất hiện của làn da lão hóa

By | 19:40 Leave a Comment

Làm giảm sự mất nước bằng 24% trong 4 tuần, làm tăng axít béo và ceramides bởi tương ứng 67% và 34%; kích thích các nguyên bào sợi mới bằng 20% ​​và tiết collagen bằng 54%; ức chế sắc tố bằng 68%.

Nó là gì? 

Niacinamide thuộc về gia đình của các vitamin B. Nó là điều cần thiết trong chế độ ăn uống và được chứa trong nhiều thực phẩm. Niacinamide còn được gọi là vitamin B3. Nó đã được ghi nhận trong những năm đầu thế kỷ 20 là vitamin ngăn pellegra, một bệnh dịch với các tổn thương da nghiêm trọng và ban đầu được đặt tên là vitamin PP cho pellegra phòng ngừa. Trong những năm 1970 các thử nghiệm lâm sàng khác nhau làm nổi bật sự xâm nhập da tốt niacinamide và kể từ đó các nhà khoa học đã ngày càng quan tâm khám phá những tác động tại chỗ của niacinamide và ứng dụng của nó trong việc chăm sóc da.


Nó làm gì? 

• Cải thiện dưỡng ẩm da. Da mềm mại, dẻo và hydrat hóa làn da có liên quan đến các đặc tính cản của lớp sừng. Người ta biết rằng nhiều chất béo như axit béo và ceramides là quan trọng đối với sự toàn vẹn về cấu trúc và chức năng của lớp sừng Adiva Collagen. Các chức năng bảo vệ da có thể được đánh giá bằng sự mất nước qua các phép đo (TEWL). Một nghiên cứu tiến hành năm 2000 cho thấy 2% niacinamide giảm TEWL 24% trong 4 tuần. Đồng thời, các axit béo và ceramides đã được thúc đẩy bởi 67% và 34%, tương ứng. 

• Cải thiện sự xuất hiện của làn da lão hóa. Lão hóa da được đặc trưng bởi sự thay đổi làn da lớn như giảm độ đàn hồi da, cấu trúc nghèo hơn và sự xuất hiện của các nếp nhăn. Một yếu tố quan trọng là sự mất dần của các sợi collagen của đức và elastin được tổng hợp trong các nguyên bào sợi. Một chiến lược đề ra trong việc ngăn ngừa lão hóa da là giảm suy giảm collagen, đồng thời tăng nguyên bào sợi. Các nghiên cứu với nguyên bào sợi người cho thấy niacinamide kích thích các nguyên bào sợi mới bằng 20% tiết và collagen 54%.


 
• Giúp truyền đạt một làn da nhiều hơn, ngay cả nhìn. Mở rộng tiếp xúc với ánh sáng mặt trời là nguyên nhân chính cho sự tăng sắc tố. Melanocytes ở lớp da sâu hơn sản xuất melanosome có chứa các sắc tố melanin. Những sau đó được phát hành vào trong keratinocytes đó di chuyển lên trên để các lớp biểu bì trên. Niacinamide không ức chế việc sản xuất melanin, nhưng nó đã được thể hiện trong năm 2002, niacinamide ức chế sự chuyển giao của các melanosomes vào keratinocytes xung quanh lên đến 68%. 

Các nhà khoa học đã sử dụng một mô hình hợp tác văn hóa keratinocyte / melanocyte. Một thử nghiệm lâm sàng với các tình nguyện viên khẳng định các hoạt động da sáng. Họ đã áp dụng một kem dưỡng da với 5% niacinamide trong 8 tuần. Đốm đồi mồi xung quanh mắt và má đã được giảm đáng kể.
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: