Lợi ích của Collagen cho da Trong khi collagen mang lại lợi ích cho toàn bộ cơ thể, nó là đáng chú ý nhất có lợi cho da. Điều này là bởi v...

Dấu hiệu của sự lão hóa và có được nhiều nếp nhăn

By | 22:55 Leave a Comment

Lợi ích của Collagen cho da

Trong khi collagen mang lại lợi ích cho toàn bộ cơ thể, nó là đáng chú ý nhất có lợi cho da. Điều này là bởi vì như một người lứa tuổi, epidermic (lớp ngoài của da) mỏng và mất tính đàn hồi trong một quá trình gọi là elastosis. Khi điều này xảy ra, một người có xu hướng cho thấy nhiều dấu hiệu của sự lão hóa và có được nhiều nếp nhăn.

Các tin tốt là những thay đổi này dường như không được thường trú hoặc không thể đảo ngược. Trong thực tế, một nghiên cứu mù đôi giả dược tiến hành năm ngoái cho thấy rằng những phụ nữ mất collagen thủy phân (dạng peptide) thường xuyên trong 8 tuần thấy giảm 20% nếp nhăn! ( 3 )

Thậm chí thú vị hơn:

Ngoài ra, sau 8 tuần ăn một nội dung thống kê cao hơn đáng kể của loại procollagen I (65%) và elastin (18%) trong các tình nguyện viên BCP được điều trị so với các bệnh nhân dùng placebo đã được phát hiện.


Điều này có nghĩa rằng collagen bổ sung xuất hiện để giúp quá trình sản xuất của cơ thể được cải thiện, như procollagen là tiền thân của collagen trong cơ thể.

Nghiên cứu này cũng cho thấy rằng tiêu thụ collagen có thể tăng độ đàn hồi da và độ ẩm, mà còn giảm trong quá trình lão hóa.

Điều quan trọng là cần lưu ý rằng nghiên cứu này sử dụng (peptide) thủy phân dạng (các nắp màu xanh ), mà là một hình thức dễ tiêu hóa hơn của collagen. Tôi không biết về bất kỳ nghiên cứu so sánh trực tiếp gelatin và collagen đối với khả năng của họ để cải thiện làn da, vì vậy cho sức khỏe của da, tôi sử dụng các hình thức peptide.
Lợi ích khác

Mặc dù không phải là ngay lập tức chú ý, có những lợi ích khác mà có thể thậm chí còn quan trọng hơn. Ví dụ, collagen đã được nghiên cứu vai trò của nó trong collagen adiva


Xương và sức khỏe chung - Collagen có thể có lợi cho xương và khớp trong cùng một cách nó có lợi cho da. Bằng cách giúp sản xuất tự nhiên của cơ thể của Adiva Collagen và cung cấp một nguồn sinh học của các axit amin, collagen có thể cải thiện sức khỏe của xương và khớp theo thời gian. Trong thực tế, mù đôi, học giả dược cho thấy sự cải thiện đáng kể trong đau khớp. 

Hormone Balance- nghiên cứu mới nổi cho thấy rằng các axit amin đặc biệt trong collagen có thể giúp cải thiện sự cân bằng axit amin trong cơ thể và hỗ trợ sản xuất hormone tự nhiên của cơ thể.
Tiêu hóa - Như đã đề cập, gelatin và collagen có thể giúp áo đường tiêu hóa và cải thiện tiêu hóa, và tiêu thụ gelatin thường được khuyên về chế độ ăn ruột cụ thể như khoảng cách và SCD.
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: