Khi đã chọn trường và hoàn thành xong mọi thủ tục cần thiết để sẵn sàng lên đường du học tiếng Anh tại Philippines như nhận Thư mời nhập học...

Hướng dẫn ghi tờ khai nhập cảnh hải quan Philippines

By | 20:47 Leave a Comment
Khi đã chọn trường và hoàn thành xong mọi thủ tục cần thiết để sẵn sàng lên đường du học tiếng Anh tại Philippines như nhận Thư mời nhập học (LOA), vé máy bay khứ hồi, passport còn hạn it nhất 6 tháng,  pick up letter từ trường (Xác nhận thông tin đón bạn tại sân bay của trường), xin visa tại Việt Nam nếu học trên 4 tuần… bước quan trọng bạn cần làm là điền vào 2 tờ khai hải quan để nộp lại Hải quan Philippines để được nhập cảnh.
Hai tờ khai này sẽ được tiếp viên hàng không phát cho bạn khi bạn đã lên máy bay và đang trên đường bay đến với quốc đảo này.

Đây là tờ khai những thông tin cơ bản nhất về bạn và chuyến đi của bạn. Tuy nhiên, với một số bạn tiếng Anh chưa tốt có thể sẽ bối rối và không biết điền vào như thế nào! MICE xin hướng dẫn các bạn điền vào với hình minh họa của hai tờ khai này là Arrival Card và Customs Declaration như sau:


Huong dan dien vao To khai nhap canh
Hướng dẫn điền vào tờ khai nhập cảnh vào Philippines
Lưu ý quan trọng:

Để giảm thời gian chờ đợi và nhanh chóng được nhập cảnh, bạn nên điền vào hai tờ khai này ngay khi nhận được trên máy bay để không phải tốn thời gian điền, chờ đợi tại quầy tiếp nhận của hải quan Philippines. Và nếu gặp phải vấn đề nào khó khăn, bạn có thể nhờ sự giúp đỡ của người Việt Nam khác đi cùng chuyến bay nhé! 

Chúc các bạn có chuyến bay tốt đẹp đến với ngàn đảo Philippines!
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: