Mục đích y học của collagen Collagen là resorbable (có thể được chia nhỏ và đồng hóa của cơ thể), có chức năng đa dạng và được tự nhiên. ...

Collagen được sử dụng y khoa có thể có nguồn gốc từ con người

By | 22:15 Leave a Comment
Mục đích y học của collagen

Collagen là resorbable (có thể được chia nhỏ và đồng hóa của cơ thể), có chức năng đa dạng và được tự nhiên. Điều này có nghĩa rằng collagen có nhiều ứng dụng y tế khác nhau và có thể được sử dụng với một loạt các thiết bị y tế. Ngoài ra, nó có thể hình thành chất rắn đầm hoặc gel lưới giống như khi đang được chuẩn bị để sử dụng, làm cho nó lâm sàng đa năng. 10

Collagen được sử dụng y khoa có thể có nguồn gốc từ con người, trâu, bò, lợn và các nguồn cừu.

tiêm collagen có thể được sử dụng trong giải phẫu thẩm mỹ để cải thiện những đường nét của làn da lão hóa.

Tiêm collagen có thể cải thiện các đường viền của da và điền vào chỗ lõm. Collagen có thể được sử dụng trong ngành thẩm mỹ để loại bỏ các dòng khác nhau và những nếp nhăn trên khuôn mặt, cũng như để lại sẹo (bao gồm cả mụn trứng cá ), miễn là những vết sẹo không có cạnh sắc nét.

Chất độn Collagen có thể bắt nguồn từ các nguồn nhân lực và bò. 12 Sử dụng collagen tiêm có thể bị hạn chế ở những người bị dị ứng nặng, và kiểm tra da thường được yêu cầu trước khi bò collagen được sử dụng.

Collagen của đức được sử dụng để điền khuyết tật tương đối hời hợt. khiếm khuyết hơn nữa rộng lớn thường được lấp đầy với các chất như chất béo, silicone hoặc cấy.

Trong lành vết thương, collagen, thu hút các tế bào da mới để các vết thương, thúc đẩy chữa bệnh và cung cấp một nền tảng cho sự phát triển của các mô mới. do đó băng Collagen được sử dụng để hỗ trợ việc chữa bệnh của một số loại vết thương, bao gồm:

Tạo hạt hoặc hoại tử vết thương

Đó là thông báo rằng băng collagen không được sử dụng cho bỏng độ ba, vết thương bao phủ trong vảy khô hoặc với bệnh nhân có thể nhạy cảm với các sản phẩm của bò.

màng collagen trên đã được sử dụng trong chu và cấy ghép điều trị để thúc đẩy sự phát triển của loại hình cụ thể của tế bào. Trong phẫu thuật miệng, các rào cản có thể được sử dụng để ngăn chặn các tế bào phát triển nhanh chóng của biểu mô nướu di chuyển đến một vết thương trong một chiếc răng, bảo tồn không gian có cho các tế bào răng để có khả năng tái sinh.
- Collagen là gì 

Lợi ích của việc sử dụng màng collagen trên cho mục đích này, ngoài phẩm chất chữa bệnh collagen, là họ có thể được thực hiện cho được resorbable (cơ thể phá vỡ collagen và đồng hóa protein theo thời gian). Điều này có nghĩa là bệnh nhân không cần một thủ tục phẫu thuật thứ hai để có các rào cản loại bỏ.

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: