Sự khác biệt trong việc chăm sóc da trẻ và trưởng thành rất khác nhau, nhưng họ có một mẫu số chung. Đó là sự hiện diện của collagen, là thà...

Sự khác biệt trong việc chăm sóc da trẻ và trưởng thành rất khác nhau

By | 22:59 Leave a Comment
Sự khác biệt trong việc chăm sóc da trẻ và trưởng thành rất khác nhau, nhưng họ có một mẫu số chung. Đó là sự hiện diện của collagen, là thành phần chịu trách nhiệm về tính đàn hồi của da. Collagen có thể được so sánh với các giàn giáo có hỗ trợ da. Ở những người trẻ, hỗ trợ như vậy là bền và mạnh mẽ, nhưng với thời gian trôi qua đang trở thành yếu và thiếu ổn định. Điều này là do độ tuổi, nhỏ hơn số lượng collagen. Tìm hiểu làm thế nào bạn có thể chăm sóc làn da của bạn không có vấn đề bao nhiêu tuổi.
Ở độ tuổi 20
Collagen Adiva

Nữ 20 vài năm thường thích sự trao đổi chất tuyệt vời. Làn da của cô là dẻo dai và thoải mái. Tuy nhiên, cơ thể sớm, vì sau 25 tuổi bắt đầu mất khả năng tạo ra các sợi collagen mới. Sau đó nó có thể xuất hiện các nếp nhăn tinh tế đầu tiên.

Làm thế nào để chăm sóc nó?

Mục đích chính của việc chăm sóc da ở độ tuổi này là đủ giữ ẩm và bảo vệ chống lại bức xạ mặt trời có hại, mà có thể làm chậm quá trình lão hóa.Phụ nữ trong 20 stce họ phải đảm bảo giữ ẩm thường xuyên của da, cả bên ngoài (sữa, kem) và nội bộ (bổ sung chế độ ăn uống). Nó không phải là sự thật mà bạn nên chờ đợi sự xuất hiện của các nếp nhăn đầu tiên, và chỉ sau đó bắt đầu áp dụng các thành phần tích cực hơn. chăm sóc sớm, hình thức đầu tư mà trả tiền cho mình sau một vài năm.
Ở độ tuổ 30 


Ở những phụ nữ trên 30 năm tuổi nước da nó vẫn còn trong tình trạng tốt. Dần dần, nhiều hơn và nhiều hơn nữa bắt đầu hình thành nếp nhăn, đặc biệt là xung quanh mắt, nó được gọi. vết chân chim. lối sống thâm, làm việc chuyên nghiệp và làm mẹ thể hiện mình. 

Dần dần suy yếu tông màu da và cho thấy cellulite. Sự xuất hiện của các nếp nhăn đầu tiên, một tín hiệu đáng kể nói rằng cơ thể bắt đầu thiếu collagen.

 
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: