Du học thụy sỹ có tổng cộng 10 trường đại học trực thuộc chính quyền nhà nước nói chung và tài chính để đảm bảo chất lượng đào tạo ở mức tố...

Học bổng và điều kiện du học thụy sỹ

By | 21:08 Leave a Comment
Du học thụy sỹ có tổng cộng 10 trường đại học trực thuộc chính quyền nhà nước nói chung và tài chính để đảm bảo chất lượng đào tạo ở mức tốt nhất. Đất nước này đã luôn luôn tự hào về mình trường đại học đã luôn luôn vinh danh trong 50 trường đại học đứng đầu thế giới. Hầu hết các trường đại học Thụy sĩ có khoa kinh tế, y khoa, khoa học, xã hội, chính trị, Pháp luật, tôn giáo, kiến trúc, xây dựng, cơ khí... giảng dạy bằng tiếng Pháp, Đức hoặc ý, tùy thuộc vào ngôn ngữ được sử dụng bởi mỗi tiểu bang. Ngoài các khóa học được giảng dạy trong các ngôn ngữ phổ thông tiếng Anh, ngày này được cũng đưa vào giảng dạy phổ biến ở Thụy sĩ các trường đại học cho chương trình Thạc sĩ, tiến sĩ chương trình, và một số chương trình cử nhân quản trị kinh doanh, tài chính, du lịch và công nghệ thông tin. Hệ thống các trường đại học có cấu trúc tương tự giáo dục. Cử nhân đào tạo trong 3 năm (180 ECTS) ngoại trừ các ngành y tế từ 5 đến 6 tuổi. Thạc sĩ hệ thống kéo từ 1 đến 2 tuổi (90-120 ECTS), tiến sĩ từ 2 đến 3 tuổi. Hiện nay số lượng sinh viên quốc tế đang học tập và nghiên cứu trong sự phát triển nhanh chóng Thụy sĩ chiếm tới 21% và 30% giảng viên quốc tế từ 5 châu lục. Giáo dục ở tư vấn du học thụy sỹ là đánh giá rất cao trong nước tiên tiến và có trao đổi giáo dục mối quan hệ tại nhiều quốc gia trên thế giới để tạo điều kiện dễ dàng học sinh tham gia chương trình trao đổi giáo dục và phát triển sự nghiệp và do đó thu hút nhà tuyển dụng nhân viên trên toàn thế giới.

Thỏa thuận giáo dục châu Âu Bologna
Trong tháng 1 năm 1999 Board of education của 29 quốc gia phát triển Châu Âu (Đức, Pháp, Hà Lan, Áo, ý, các vùng đất Thụy sĩ...) #) đã ký kết Hiệp ước Bologna mục đích giáo dục để duy trì và phát triển hệ thống đảm bảo chất lượng giáo dục đại học trong giáo dục ở châu Âu cũng như trền toàn cầu. Hôm nay tất cả các hệ đại học, đại học kỹ thuật và các trường đại học khoa học ứng dụng ở Thụy sĩ đã đáp ứng cải cách hệ thống giáo dục cũ theo giáo trình đào tạo cử nhân, Thạc sĩ, tiến sĩ, chương trình định hướng theo mô hình của Hiệp ước giáo dục châu Âu Bologna.

Hệ thống tín dụng châu Âu (ECTS)
Hệ thống chuyển đổi tín dụng châu Âu ECTS (Châu Âu tín dụng chuyển giao hệ thống) dựa trên khối bán vĩnh cửu để học tập, nghiên cứu, thực hiện các dự án. Hệ thống điểm ECTS đánh giá chính xác thông qua các kết quả nghiên cứu và khả năng phát triển của mỗi cá nhân. Mỗi năm học là tương đương với 60 tín chỉ điểm ECTS (khoảng 1, 500-1, 800 giờ). Điều này có nghĩa là mỗi người trong số các một tín dụng điểm ECTS tương đương từ 25 đến 30 giờ học tập và nghiên cứu.
Chương trình cử nhân đào tạo từ 3 tuổi (6 học kỳ) hoàn thành 180 các tín dụng điểm ECTCS.
Hệ thống Master: đào tạo từ 1 đến 2 tuổi (3-4 học kỳ) hoàn thành từ 90-120 ECTS tín dụng.
Chương trình Thạc sĩ, tiến sĩ chuyên tu: từ 2 đến 3 tuổi (30/60 tín chỉ điểm ECTS)
Tín dụng hệ thống điểm ECTS đảm bảo và mang lại lợi ích cho tất cả học sinh trong việc mua lại của các chuyên gia chuyên nghiệp và dễ dàng trong việc nghiên cứu về phía trước trong bất kỳ của các trường đại học châu Âu chính cũng như trên toàn thế giới, đảm bảo mức giá trị sau khi tốt nghiệp.

Tuyển sinh đại học
 High school graduate điểm số trung bình từ 8. 0 (học tập kết quả lớp 10, 11, 12).
Là thông thạo tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng ý hoặc tiếng Anh (tùy thuộc vào ngôn ngữ giảng dạy mỗi trường).
* Đại học Lugano, riêng không cần thi trường đại học Thụy sĩ, rằng xét nghiệm tại Đại học Lugano.

Khai trương: Tháng Chín hàng năm (cuối năm học trong ngày).
Nộp hồ sơ: theo quy định chung trong tất cả các trường đại học Thụy sĩ hạn chót 30 tháng 6 hàng năm.

Tuyển sinh trong hệ thống tổng thể

Sau đại học (từ 3 đến 4 tuổi).
Là thông thạo tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng ý hoặc tiếng Anh (tùy thuộc vào ngôn ngữ giảng dạy mỗi trường).

Có thể yêu cầu kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp (tùy thuộc vào phương thức tuyển sinh từng trường).

Nộp hồ sơ: Ngày 30 tháng 4 cho học kỳ mùa thu và ngày 30 tháng mười một cho học kỳ mùa xuân (nếu có)


Học bổng và điều kiện du học thụy sỹ

Chính phủ Thụy sĩ chưa chế độ học bổng cho sinh viên Việt Nam với chương trình cử nhân nhưng vẫn có một số học bổng dành cho chương trình Thạc sĩ chuyên ngành trong lĩnh vực khoa học và nghiên cứu.
Điều kiện học bổng

Yêu cầu các nhu cầu cao về kiến thức kinh nghiệm
Tuổi dưới 35 là thông thạo trong ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức hoặc tiếng ý (tùy thuộc vào chương trình).

Các học bổng hàng tháng như sau (bằng cách sử dụng hàng tháng chi tiêu)
1, 920 CHF/tháng:
Các chương trình sau đại học

CHF 1, 600/tháng:
Khóa học ngoại ngữ tại trường đại học Fribourg và Lugano.
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: