Hiện nay trên thị trường có rất cơ sở bán tinh bột nghệ , nhưng không ai có thể đảm bảo sản phẩm bạn chọn mua là tinh bột nghệ hay chỉ là bộ...

Curcumin trong nghệ nữa vì vậy màu của nghệ sẽ nhạt hơn

By | 23:13 Leave a Comment
Hiện nay trên thị trường có rất cơ sở bán tinh bột nghệ , nhưng không ai có thể đảm bảo sản phẩm bạn chọn mua là tinh bột nghệ hay chỉ là bột nghệ thông thường đã qua các công đoạn tẩy để đánh lừa người dùng.

Sản phẩm bột nghệ thông thường là: Nghệ tươi xay mịn , hoà với nước và qua nhiều lần để lọc chất xơ và phơi khô thì thu được Bột nghệ. Sau khi lọc qua nhiều lần như vậy thì không còn giữ được lượng Curcumin trong nghệ nữa vì vậy màu của nghệ sẽ nhạt hơn rất nhiều so với màu của củ nghệ tươi.

tinh bot nghe vàng là sản phẩm được chiết xuất trực tiếp từ củ nghệ vàng tươi. Ngay sau khi thu hoạch củ nghệ vàng được đưa vào công đoạn xử lý sơ chế. Sau khi sàng lọc ta được nước nghệ hòa lẫn với tinh bột nghệ nguyên chất, để tách được tinh bột nghệ cần phải đợi lắng xuống sau đó bỏ phần nước trong đi, đem phần tinh nghệ đã lắng sấy khô trong lò sấy và nghiền nhỏ là thu được tinh bột nghệ vàng.

Trong tinh bột nghệ làm trắng da vàng có chứa nhiều hoạt chất CURCUMIN rất tốt cho sức khỏe như :

- Hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa tế bào ung thư nhờ hoạt chất CURCUMIN có trong Tinh bột nghệ

- Bổ khí huyết , nhất là cho phụ nữ sau sinh : lọc được chất độc trong cơ thể , Kháng khuẩn, tăng cường sức khỏe , tăng vẻ đẹp, ...

- Chống lão hóa da , ngăn ngừa sự hình thành nế nhăn , tẩy vết nám , làm cho làn da trắng mịn màng

- Phòng ngừa bệnh tật , tăng cường sức khỏe , kéo dài tuổi thọ

- Hỗ trợ điều trị đắc lực cho Viêm loét dạ dày , hành tá tràng , đại tràng , đường ruột , đau bụng , kén ăn…

Chất CURCUMIN có trong tinh bột nghệ có khả năng điều trị ung thư,viêm dạ dày,đại tràng,bệnh đường ruột,mệt mỏi, kén ăn ….


Một số điều cần lưu ý đặc biệt:

- Những người mới, sau sinh nở nên cách dùng tinh bột nghệ hàng ngày, chỉ cần hòa 1 thìa với nước lọc hay mật ong, uống ngày 2 lần, giúp nhanh chóng hồi phục sức khỏe và nhan sắc, giúp tử cung mau trở về trạng thái bình thường, tránh hậu sản và vết sẹo nếu sinh mổ.


- Các chị em phụ nữ có thể uống và kết hợp với trộn tinh bột nghệ với sữa tươi không đường, mật ong hoặc lòng đỏ trứng gà để đắp mặt mỗi ngày 10' để có 1 làn da trắng hồng, rạng rỡ.

- Đối với các em thiếu nhi, tinh nghệ làm giảm thiểu khả năng đau bụng, rối loạn tiêu hóa, lười ăn, trầy xước da mặt do nghịch ngợm mà để lại sẹo.

- Đối với những người bị tổn thương da do mụn bọc có thể trong uống (với mật ong, mỗi ngày 1 thìa) kết hợp đắp mặt nạ vào các buổi tối, hiệu quả có thể nhận thấy rõ rệt.
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: