Du học New Zealand ở nước ngoài-International Hotel Management School PIHMS (Pacific International Hotel Management School) là trường chuyên...

Hiện tại trường học khóa học tiếng Anh

By | 21:25 Leave a Comment
Du học New Zealand ở nước ngoài-International Hotel Management School PIHMS (Pacific International Hotel Management School) là trường chuyên đào tạo du học ngành quản khách sạn duy nhất ở New Zealand với các tiêu chuẩn Thụy sĩ.


Trường quản lý khách sạn quốc tế PIHMS thành lập năm 1995 tại thành phố New Plymouth, giữa Auckland và Wellington, được biết đến như một điểm du lịch lý tưởng ở Niu Di-lân. Đến ngày đã đào tạo hàng trăm sinh viên PIHMS, cung cấp nguồn lực cho các quản lý khách sạn & du lịch trên khắp thế giới. Hơn 90% học sinh làm việc PIHMS trong top khách sạn. Với thành tích giáo dục xuất sắc, PIHMS đã vinh dự nhận giải thưởng "Export Award" bởi bộ ngoại giao, Niu Di-lân vào năm 2003. Học tập tại PIHMS, với chất lượng giáo dục cấp độ quốc tế và chất lượng cuộc sống, sinh viên luôn luôn cảm thấy rất vui mừng với mỗi hoạt động nhà trường tổ chức. Hơn nữa, sinh viên sẽ được trang bị các kiến thức về thực tế hữu ích từ viện đào tạo các giảng viên của khách sạn và du lịch thế giới IHTTI Neuchatel, Thuỵ Sỹ.


Đăng ký cho một tư vấn miễn phí

I. Lý do tại sao học Q. tr tham gia khách sạn PIHMS khi du học New Zealand?

-PIHMS được thành lập vào năm 1995 ở New Plymouth, thành phố xinh đẹp nằm giữa Wellington và Auckland = > điểm đến du lịch lý tưởng ở New Zealand

-Chất lượng đào tạo và cơ sở hạ tầng, đẳng cấp thế giới; bằng cấp được công nhận chính thức bởi chính phủ New Zealand.

-Tại PIHMS, lý thuyết luôn đi đôi với kiến thức thực tế

-Trang web mẫu thiết kế 1 Các khách sạn 5 sao, để giúp sinh viên có cơ hội để thực hành trong một môi trường chuyên nghiệp. Sinh viên học tập tại New Zealand ở theo những chất lượng khách sạn sang trọng khách sạn nhưng chỉ phải trả tiền chỉ có 6 ở. 510/6 tháng 3 bữa ăn/ngày. Cùng với đó, các sinh viên sống và học tập tại khách sạn với các vị trí khác nhau liên quan đến ngành công nghiệp khách sạn.


Trong phòng ngủ tập thể nhà trường, học sinh sẽ ít là nhãng lãng phí thời gian và nhận được sự hỗ trợ của giáo viên 24 giờ một ngày.

-Học tập tại PIHMS, sinh viên sẽ có 1600 giờ thực tập có trả tiền. Niu Di-lân trường sinh viên sau khi tốt nghiệp cũng rất dễ để tìm việc làm trong ngành công nghiệp du lịch, khách sạn. Nhà tuyển dụng từ các khách sạn lớn luôn đi để tìm kiếm cho PIHMS học sinh giỏi, chất lượng đào tạo được công nhận bởi PIHMS.

-Phong cảnh xung quanh đẹp PIHMS, sinh viên có điều kiện tham gia vào nhiều hoạt động ngoại khóa cũng như ghé thăm các điểm tham quan ở New Zealand.

-Hiện tại trường học khóa học tiếng Anh, cao cấp bằng tốt nghiệp đại học và sau đại học.

-Sinh viên được đào tạo với các mục tiêu sau khi tốt nghiệp sẽ giả sử các vị trí quản lý trong các khách sạn lớn. Phương pháp, chương trình đào tạo và chương trình thực tập của trường là chính xác những gì các yếu tố đảm bảo một sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể phát triển thành công trong vị trí quản lý.

-Sinh viên được phép thêm 20 h / tuần, với một mức lương tối thiểu của về 12NZD cho giờ. Ngay đến New Zealand, sinh viên được phép làm nhiều hơn nữa, kể cả sinh viên tham dự các khóa học tiếng Anh. Quy định này tạo điều kiện thuận lợi để sinh viên kiếm được một thu nhập bao gồm học phí, chi phí sinh hoạt cũng như tích lũy kinh nghiệm làm việc.


II. các khóa học tại PIHMS

Quản lý chứng chỉ tiếng Anh.
Trường đại học quản lý khách sạn quốc tế.
Cử nhân quản trị du lịch và khách sạn.
Tốt nghiệp quản lý khách sạn.
1. Chứng chỉ tiếng Anh
Sinh viên từ 17 tuổi, học được hầu hết lớp 12 (Level 2) hoặc một bằng cấp quốc tế tương đương.

2. Bằng tốt nghiệp quản lý khách sạn quốc tế
Chương trình đào tạo đại học kéo dài 2. nhiệm kỳ 5 đến 5 năm, trong đó 2 đã trả tiền học kỳ thực tập. Sinh viên có thể thực hành ở New Zealand, Úc hay Việt Nam với mức thu nhập 10, 000 NZD/kỳ.Đảm bảo nhà trường sắp xếp thực tập cho sinh viên tại chỗ. Đặc biệt là học sinh không phải trả lệ phí cho việc thực tập.
>> Trung tâm tư vấn du học
* Yêu cầu: tất cả học sinh từ tuổi 17 trở lên, kết thúc lớp 12 tiếng Anh, IELTS 6. 0.

3. chương trình cử nhân quản lý khách sạn và du lịch
Chương trình đào tạo cử nhân thông tin liên hệ: sau khi hoàn tất chương trình cao đẳng, học sinh chỉ cần 6 tháng để hoàn thành bằng cử nhân của trường đại học.

* Yêu cầu: có một nhân viên của học viện hoặc PIHMS khác công nhận, nhà trường cũng chấp nhận học sinh không có một liên kết nhưng phải có 10 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp.

4. Sau đại học chứng chỉ trong quản lý khách sạn
Chương trình sau đại học (văn bằng sau đại học): kéo dài 1 năm, bao gồm cả thực tập 6 tháng được trả tiền. Điều này có nghĩa là học sinh sẽ có 18 tháng để làm việc hợp pháp tại New Zealand sau khi hoàn tất chương trình sau đại học.

5. Chuyển sang một trường trung học dành cho sinh viên học tập tại New Zealand
Học sinh đạt được ở mức cao khi hoàn thành chứng chỉ sau đại học trong quản lý khách sạn, có đủ điều kiện học Thạc sĩ du lịch liên kết với đại học Otago.
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: