Pháp luật không phải là một ngành công nghiệp nóng và thu hút sự chú ý của các sinh viên Việt Nam. Bạn thường học Canada trong các lĩnh vực ...

Bạn thường học Canada trong các lĩnh vực như du lịch

By | 00:02 Leave a Comment
Pháp luật không phải là một ngành công nghiệp nóng và thu hút sự chú ý của các sinh viên Việt Nam. Bạn thường học Canada trong các lĩnh vực như du lịch, khách sạn quản lý kinh doanh, công nghệ thông tin, kỹ thuật... Lý do là vì giải thích về các yêu cầu năng lực của trường trung học làm bạn không thể theo kịp và được chuyển hướng đến các lĩnh vực khác. Nhưng nếu bạn đam mê và cực kỳ yêu thương của pháp luật có thể tham khảo các chương trình "nghiên cứu công lý tại Đại học đường Hoàng gia, Canada.

Du học canada

Khi người Canada pháp luật tư vấn cho học sinh, sinh viên, chương trình "nghiên cứu công lý" của đại học con đường Hoàng gia là một ngành công nghiệp mới, nhưng không liên quan đến cơ hội để trở thành một luật sư, nhưng cơ hội nghề nghiệp trở lại vô cùng rộng mở.

Giới thiệu về RRU và nghiên cứu công lý
Con đường Hoàng gia là một trong các trường đại học hàng đầu ở Canada, tọa lạc ở đẹp phố Victoria-các thủ đô của tỉnh bang British Columbia. Đây là môi trường học tập hoàn hảo với các lớp học quy mô nhỏ, sự quan tâm chu đáo cho mỗi học sinh. Đặc biệt, chương trình giảng dạy đa dạng từ chương trình để chương trình tiếng Anh cho đại học, đại học (3 năm hoặc 4 năm), Thạc sĩ và dự bị Thạc sĩ.Hơn thế nữa, chương trình sẽ luôn luôn chú ý đến thực tế giúp học viên đạt thành tích cao trong sự nghiệp của mình.

Tư vấn du học Canada


Với các chương trình "nghiên cứu công lý" là một chương trình được thiết kế cho những sinh viên có đam mê về nghề nghiệp liên quan đến pháp luật thực thi pháp luật, các tổ chức pháp lý hoặc muốn tìm hiểu cao lên các quy phạm pháp luật liên quan đến ngành công nghiệp. Sau khi tốt nghiệp từ chương trình "nghiên cứu công lý" học sinh có cơ hội làm việc với các chức danh sau đây:
  • Nghiên cứu pháp lý nhân viên xuất nhập cảnh
  • Điều tra viên bảo hiểm Paralegal
  • Cố vấn hướng nhà phân tích chính sách
  • Điều phối viên tình nguyện viên phóng viên tòa án
  • Quản chế cán bộ, nhân viên xã hội
  • Nhân viên phòng thí nghiệm pháp y/tội phạm người ủng hộ
  • Thám tử tư Lobbyist
  • Bộ quản lý bảo mật Internet
  • Yêu cầu nhập học
Hồ sơ du học Canada khi theo chương trình này là công việc bạn phải đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt được đặt ra dưới đây:

2 năm bằng với điểm 3. 0 bìnhGPA/4. 33
IELTS 6. 5 (không có môn nào dưới hơn 6. 0) hoặc TOEFL 88
Ngoài ra, sinh viên có thể được xem xét cho nhập học vào chương trình nghiên cứu công lý nếu đáp ứng một trong các yêu cầu cho biết thêm đánh giá:

Một tin nhắn giới thiệu bản thân
CV/Resume (danh sách tất cả các bằng cấp đạt được phụ trách công việc tình nguyện; vị trí chủ tịch trong quá trình tham gia hoạt động xã hội.
Thư giới thiệu từ các giáo viên và hướng dẫn/làm việc với các bạn ở nơi làm việc
Học phí và học bổng
Toàn bộ học phí: C $ 35. 760 (610 triệu USD tương đương).
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: