Thật lòng, thật tình cảm và vui vẻ! Đó là những lời chia sẻ từ bạn Minh Đức, học viên tại Trường Anh ngữ CIA, Philippines sau thời gian họ...

Cảm nhận học viên Minh Đức (MDee) tại Trường CIA, Philippines

By | 07:56 Leave a Comment
Thật lòng, thật tình cảm và vui vẻ! Đó là những lời chia sẻ từ bạn Minh Đức, học viên tại Trường Anh ngữ CIA, Philippines sau thời gian học tập 3 tháng (nửa chặng đường) tại đây. Hãy xem bạn ấy cảm nhận như thế nào nhé!

Với cái nắng chói chang của mảnh đất Philippines mình cảm nhận được cái không khí của Sài Gòn. Nhớ ngày đầu bước chân qua đây để học tiếng Anh, mình cảm nhận cả bầu trời như sụp đổ dưới chân: không bạn bè, không người thân, lại thêm đồ ăn thì không phù hợp với khẩu vị… Cảm giác chán nản luôn đeo bám lấy mình và rồi 1 tháng qua đi, mọi khởi đầu khó khăn mình đã vượt qua, mọi thứ đã đi vào quỹ đạo tự nhiên. Mình quen dần với cuộc sống, phong cách học tập cũng như đồ ăn thức uống. Điều đặc biệt sau quãng thời gian 2 tháng tại đây, tôi cũng đã quen được rất nhiều những người bạn đến từ các quốc gia khác nhau: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan… Chính vì thế tiếng Anh của tôi lúc này cũng đã khá hơn rất nhiều.


Đức cùng các bạn tại SM Mall
Đức cùng các bạn tại SM Mall

Đến đây những ngày cuối cùng của tháng 10 và tới nay cũng đã gần được nửa chặng đường (6 tháng). Nếu ai hỏi mình điều gì làm tôi nhớ nhất trong suốt quãng thời gian qua thì mình có thể nói với bạn rằng: ngoài những tiết học đầy bổ ích và thú vị, quãng thời gian cuối tuần cùng với các bạn bè Việt Nam cũng như bạn bè quốc tế tại CIA làm tôi nhớ nhất. Chúng tôi cùng nhau nô đùa và cùng nhau đi du lịch… Bể bơi của trường là nơi luôn thu hút những đứa học viên như tôi. Một trò chơi nếu các bạn nghe chắc chắn các bạn có thể nghĩ là dại dột nhưng nó vô cùng thú vị: “ném nhau xuống hồ”- tuy vậy nhưng thực chất là bế xuống thôi à.


Hồ bơi mini tại CIA
Hồ bơi mini tại CIA
Vui đùa thả ga sau giờ học
Vui đùa thả ga sau giờ học

Lần đầu tiên tới đây tôi đã có ý nghĩ: “ Hồ bơi bé vậy thì làm được gì?” nhưng rồi không biết từ bao giờ tôi đã thay đổi suy nghĩ đó: Hồ bơi CIA tuy nhỏ nhưng cũng đủ để cho chúng tôi thư giãn sau những giờ học căng thẳng…

Lớp học IELTS 1:1 tại CIA 
Lớp học IELTS 1:1 tại CIA

Gần 2 tháng học IELTS từ số điểm 3.5 đầu vào tới nay đã khác. Các con số không chỉ dừng lại ở đây: 4.5 rồi 5.5… Mình thực sự hy vọng sau khi kết thúc khóa học IELTS tại CIA mình sẽ đạt target score là 6.5, 7.0.

Cám ơn CIA cám ơn tất cả mọi người đã giúp đỡ và ủng hộ cho mình trong quãng thời gian qua.

Các bạn ạ điều mà giúp bạn phát triển khả năng tiếng Anh nhanh nhất đó chính là bạn có môi trường tốt để học tập và Philippines là một trong những nơi như thế. Hãy đến CIA và cùng học tập với chúng tôi bạn nhé. Đừng sợ buồn vì hiện tại có hơn 20 bạn học viên Việt Nam cơ đấy. Tết âm lịch đang tới rồi nhưng chúng mình quyết định ở lại đây. Kế hoạch đã được vạch và nếu có thể, tham gia cùng bạn nhé.
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: